
CO₂ phát thải được tạo ra trên toàn bộ ô tô giá trị chuỗi. Audi nỗ lực giảm phát thải CO₂ ở mọi giai đoạn của chuỗi giá trị mục tiêu đạt được quá trình tạo ra hiệu ứng carbon khử mùi, đồng thời cũng lưu ý đến mạng lưới đại lý của mình trong vấn đề này.chú ý đến mạng lưới đại lý của mình trong vấn đề này.

Mục Tiêu Tiêu Carbon Trung Bình của Tập Đoàn Audi
Tập đoàn Audi đã đặt mục tiêu đạt được trung tính carbon toàn diện cho toàn công ty trước năm 2050. Để đạt được điều này, việc hợp tác với các địa điểm đại lý và dịch vụ trên toàn cầu là rất quan trọng. Việc sử dụng điện và tạo nhiệt là những yếu tố nguy hại phát thải CO₂ trong mạng lưới đại lý toàn cầu. Vì vậy, AUDI AG đã hỗ trợ các công ty trong lĩnh vực bán lẻ thông qua các dự án như kiểm tra tính sẵn sàng điện tử (kiểm tra mức độ sẵn sàng điện tử) hoặc lập kế hoạch và phát triển các loại đậu thoải mái sử dụng năng lượng trời (nhà để xe quang điện).cô ng ty trước năm 2050. Để đạt được điều này, việc hợp tác với các địa điểm đại lý và dịch vụ trên toàn cầu là rất quan trọng. Việc sử dụng điện và tạo nhiệt là những yếu tố nguy hại phát thải CO₂ trong mạng lưới đại lý toàn cầu. Vì vậy, AUDI AG đã hỗ trợ các công ty đối tác trong lĩnh vực bán lẻ thông qua các dự án như kiểm tra tính sẵn sàng điện tử (kiểm tra mức độ sẵn sàng điện tử) hoặc lập kế hoạch và phát triển khai thác năng lượng sử dụng đậu đậu thoải mái mặt trời (bến đỗ xe quang điện).
Tập Trung Vào Di Động Điện và Hạ Tầng
Tập đoàn Audi tập trung vào điện thoại di động là một trong những cách quan trọng nhất để cung cấp quá trình xử lý carbon khử mùi. Đến năm 2027, thương hiệu với biểu tượng Bốn Vòng sẽ cung cấp ít nhất một chiếc xe hoàn toàn điện trong danh mục sản phẩm của mình ở tất cả các cốt lõi phân khúc. Điều này sẽ mang lại những thay đổi cho nhân viên đại lý làm việc trong cả dịch vụ và bán hàng. Những yếu tố quan trọng đối với các đại lý bao gồm sự tăng trưởng trong nhu cầu điện và phát triển hạ tầng xây dựng phù hợp.
Vào năm 2023, Audi đã ra mắt dịch vụ kiểm tra sẵn sàng cho các đại lý. Dịch vụ này được cung cấp cho tất cả các đại lý Audi và bao gồm một toàn diện dữ liệu phân tích được thực hiện bởi một cơ quan bên ngoài để xác định trạng thái hiện tại của tầng đáy. Ví dụ, việc làm này xem xét số lượng và thời gian sạc hàng ngày tại các trạm sạc hiện có. Dựa trên phân tích hiện trạng, Audi sẽ xác định trạng thái mục tiêu mong muốn, xem xét các yêu cầu tương lai liên quan đến phần cứng cung cấp điện, phần cứng sạc và khả năng sạc. Mỗi đại lý tham gia sẽ nhận được một kế hoạch phát triển khai cá nhân để đạt được trạng thái mục tiêu mong muốn. Các kết quả từ các điện kiểm tra có sẵn đã được thực hiện tổng hợp theo một hướng dẫn và được cung cấp cho tất cả các đại lý trên toàn cầu. Chỉ trong năm 2023, dịch vụ này đã được phát triển thành công tại 12 thị trường và hơn 600 đại lý ở châu Âu, với các thị trường khác ở châu Âu, Trung Mỹ và Trung Đông sẽ tiếp tục phát triển khai trong năm 2024.cô ng tại 12 thị trường và hơn 600 đại lý ở châu Âu, với các thị trường khác ở châu Âu, Trung Mỹ và Trung Đông sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2024.
Mở rộng Hạ tầng phí Công cộngCô ng Cộng
Không chỉ xem xét tiềm năng tăng trưởng trong kiểm tra sẵn có, Audi còn cung cấp việc mở rộng công cộng tầng dưới. Ví dụ, vào năm 2022, 111 điểm sạc HPC (Sạc công suất cao) đã được lắp đặt bởi các đại lý hợp tác với các nhà cung cấp điểm sạc ở 12 thị trường Châu Âu có tầng hạ tầng HPC phát triển chậm, cùng với Audi cung cấp cung cấp một tài liệu hỗ trợ chính. Điều này tăng cường khả năng sạc cho tất cả khách hàng sử dụng xe hoàn toàn.cô cộng đồng. Ví dụ, vào năm 2022, 111 điểm sạc HPC (Sạc công suất cao) đã được lắp đặt bởi các đại lý hợp tác với các nhà cung cấp điểm sạc ở 12 thị trường Châu Âu có tầng hạ tầng HPC phát triển chậm, cùng với Audi cung cấp cung cấp một tài liệu hỗ trợ chính. Điều này tăng cường khả năng sạc cho tất cả khách hàng sử dụng xe hoàn toàn.
Hỗ Trợ Sản Xuất Năng Lượng Tại Đại Lý Với Mái Đậu Xe Năng Lượng Mặt Trời
Việc tạo ra điện có thể được hỗ trợ tại các đại lý thông qua đậu xe năng lượng mặt trời. Chiếc xe đậu này có thể được lắp đặt tại các cơ sở đại lý, như khu vực trưng bày xe cũ hoặc trạm sạc. Diện mạo trang được tấm pin mặt trời, cấu trúc mái nhà hiện đại không chỉ bảo vệ khỏi mưa và nắng mà còn giúp tạo ra năng lượng tái tạo cho đại lý. Thiết kế đặc biệt của đậu xe này có thể xác định rõ tiến trình của xe hiệu Audi đối với khách tham quan.
Đã hoàn thành thành công đậu xe năng lượng mặt trời tại Canada và Tây Ban Nha – với sự hỗ trợ lập kế hoạch và phát triển của Audi. Hai phương tiện đậu khác đang được xây dựng tại Pháp, với các dự án tương tự đang trong giai đoạn lập kế hoạch toàn cầu.
Dự Án “goTOzero RETAIL” của Tập Đoàn Volkswagen
Ngoài ra, tập đoàn Audi đã tham gia vào dự án đa thương hiệu “goTOzero RETAIL” trong tập đoàn Volkswagen. Mục tiêu của dự án này là giảm phát thải CO₂ của mạng lưới đại lý của Tập đoàn Volkswagen và cải thiện hiệu suất môi trường tổng thể về nước, nhiệt, điện và chất thải tại từng đại lý. Audi đóng vai trò quan trọng trong dự án này. Dấu vết carbon của các đại lý sẽ được giảm – bắt đầu từ cơ sở giá trị vào năm 2020 – ít nhất 30% vào năm 2030, ít nhất 55% vào năm 2040 và ít nhất 75% vào năm 2050.
Hệ thống Chứng minh Đã nhận “goTOzero BÁN LẺ”
Một hệ thống chứng nhận mang tên “chứng nhận goTOzero RETAIL” đã được phát triển trong tập đoàn Volkswagen với tư cách là một phần của dự án này, dựa trên hệ thống xếp hạng hiện có và được điều chỉnh để phù hợp với đặc điểm riêng của các đại lý xe hơi. Hệ thống này cho phép các đại lý ghi nhận hiệu suất hiện tại của môi trường, hiệu suất hóa học tối ưu này trong thời hạn dài và giảm tác động đến môi trường. Chứng nhận nhằm tạo động lực cho các đại lý tiếp tục giảm tác động môi trường gây ra, ví dụ như phát thải CO₂, tiêu thụ tài nguyên hoặc đóng kín đất. Các ví dụ bao gồm mua điện xanh hoàn toàn từ nguồn năng lượng tái tạo, tạo ra điện tái tạo của riêng mình hoặc kiểm soát hệ thống thông minh và ánh sáng chiếu sáng.
Vì chưa có bằng chứng phương pháp nào đáp ứng đầy đủ các đặc điểm liên quan của một đại lý xe hơi, nên một phương pháp tiếp cận độc lập đã được phát triển cho “chứng nhận goTOzero RETAIL,” nhắm tính đến các cạnh viền môi trường trường đặc biệt của các đại lý. Quy trình chứng nhận “goTOzero RETAIL” chỉ xem xét các tiêu chí môi trường ảnh hưởng trực tiếp đến các đại lý. Có 69 tiêu chí chí như vậy, mỗi tiêu chí dựa trên một trong bốn cam kết tự nguyện trong chiến lược bền vững “tái tạo+” của Tập đoàn Volkswagen: hành động khí hậu, bảo tồn tài nguyên, bảo vệ hệ thống sinh thái và dưỡng thủ môi trường định nghĩa. Tiêu chí này đã được đánh giá tại phòng tại đại lý hoặc công ty đối tác dịch vụ thông qua kiểm toán trung lập và độc lập. Đến nay, bằng chứng đã được thực hiện tại 12 thị trường trên toàn cầu (tính đến năm 2023). Hai đại lý đã đạt được cấp độ đồng, Bốn đại lý đạt được cấp độ bạc và Bốn đại lý đã nhận được giải thưởng vàng. Thông tin bổ sung có thể được tìm thấy tại đây.pháp chứng nhận đáp ứng đầy đủ các đặc điểm liên quan của một đại lý xe hơi, nên một phương pháp tiếp cận độc lập đã được phát triển cho “chứng nhận goTOzero RETAIL,” nhắm tính đến các khía cạnh môi trường đặc biệt của các đại lý. Quy trình chứng nhận “goTOzero RETAIL” chỉ xem xét các tiêu chí môi trường ảnh hưởng trực tiếp đến các đại lý. Có 69 tiêu chí chí như vậy, mỗi tiêu chí dựa trên một trong bốn cam kết tự nguyện trong chiến lược bền vững “tái tạo+” của Tập đoàn Volkswagen: hành động khí hậu, bảo tồn tài nguyên, bảo vệ hệ thống sinh thái và dưỡng thủ môi trường định nghĩa. Các tiêu chí này đã được đánh giá tại phòng tại đại lý hoặc cô ng ty dịch vụ thông qua kiểm toán trung lập và độc lập. Đến nay, bằng chứng đã được thực hiện tại 12 thị trường trên toàn cầu (tính đến năm 2023). Hai đại lý đã đạt được cấp độ đồng, Bốn đại lý đạt được cấp độ bạc và Bốn đại lý đã nhận được giải thưởng vàng. Thông tin bổ sung có thể được tìm thấy tại đây.
Các Biện pháp Khử Carbon Bổ sungPháp Khử Carbon Bổ Sung
Các đại lý cũng có thể áp dụng nhiều biện pháp khử cacbon khác. Để thực hiện điều này, dấu chân carbon của toàn bộ mạng lưới đại lý và dịch vụ đã được ghi nhận hàng năm từ năm 2022. Dựa trên dữ liệu này, các hướng dẫn, khóa đào tạo và tài liệu tiếp thị đã được phát triển , minh họa cách thức và các lĩnh vực tại đại lý có thể giảm tiêu thụ năng lượng, phát thải CO₂ và cả chi phí.phương pháp khử cacbon khác. Để thực hiện điều này, dấu chân carbon của toàn bộ mạng lưới đại lý và dịch vụ đã được ghi nhận hàng năm từ năm 2022. Dựa trên dữ liệu này, các hướng dẫn, khóa đào tạo và tài liệu tiếp thị đã được phát triển , minh họa cách thức và các lĩnh vực tại đại lý có thể giảm tiêu thụ năng lượng, phát thải CO₂ và cả chi phí.
Tư Vấn Năng Lượng và Tài Nguyên
Ngoài ra, một kế hoạch đã được phát triển để cung cấp tư vấn về năng lượng và tài nguyên, dự án sẽ có sẵn cho tất cả các trường trong năm 2024. Dịch vụ tư vấn này được cung cấp tại địa chỉ bởi các chuyên gia có năng lực được chứng nhận và bao gồm các giải pháp tăng cường hiệu quả có khả năng tùy chỉnh cho từng thời đại. Tập đoàn Volkswagen cũng nỗ lực đảm bảo sử dụng tốt nhất các nguồn năng lượng tái sinh được tạo ra bởi các đại lý, miễn là điều này khả thi về kinh tế và kỹ thuật.pháp tăng cường hiệu quả tùy ý điều chỉnh cho từng đại lý. Tập đoàn Volkswagen cũng nỗ lực đảm bảo sử dụng tốt nhất các nguồn năng lượng tái sinh được tạo ra bởi các đại lý, miễn là điều này khả thi về kinh tế và kỹ thuật.
Kết Luận
Audi đang tích cực nỗ lực giảm phát thải CO₂ không chỉ trong quy trình sản xuất mà còn trong mạng lưới đại lý của mình. Bằng cách phát triển các dự án như kiểm tra điện sẵn có, lắp đặt đậu xe năng lượng mặt trời và tham gia vào dự án dự án “goTOzero RETAIL,” Audi đang có thể hiện cam kết mạnh mẽ cho môi trường vững chắc. Những nỗ lực này không chỉ giúp giảm tác động đến môi trường mà còn nâng cao hình ảnh thương hiệu Audi như một công ty đầu tiên trong lĩnh vực bền vững.cam kết mạnh mẽ cho môi trường vững chắc. Những nỗ lực này không chỉ giúp giảm tác động đến môi trường mà còn nâng cao hình ảnh thương hiệu Audi như một cô ng ty phong đầu tiên trong lĩnh vực bền vững.
Xem thêm Bảng Giá Xe Audi và các dòng xe Audi chính hãng.
XE SEDAN
- Audi A4 2025 Giá từ : 1.790.000.000đ Click: https://giaxeaudi.com.vn/audi-a4/
- Audi A6 2025 Giá từ : 2.299.000.000đ Click: https://giaxeaudi.com.vn/audi-a6/
- Audi A5 2025 Giá từ : liên hệ Click: https://giaxeaudi.com.vn/audi-a5/
- Audi A7 2025 Giá từ : 3.099.000.000đ Click: https://giaxeaudi.com.vn/audi-a7/
- Audi A8 2025 Giá từ : 5.299.000.000đ Click: https://giaxeaudi.com.vn/audi-a8/
XE SUV
- Audi Q3 2025 Giá từ : 1.910.000.000đ Click: https://giaxeaudi.com.vn/audi-q3/
- Audi Q5 2025 Giá từ : 2.390.000.000đ Click: https://giaxeaudi.com.vn/audi-q5/
- Audi Q7 2025 Giá từ : 3.590.000.000đ Click: https://giaxeaudi.com.vn/audi-q7/
- Audi Q8 2025 Giá từ : 4.299.000.000đ Click: https://giaxeaudi.com.vn/audi-q8/
- Audi Q8 Etron 2025 Giá từ : 3.800.000.000đ Click : https://giaxeaudi.com.vn/audi-q8-e-tron/
Showroom Audi Hà Nội Tại 8 Đường Phạm Hùng, Phường Yên Hoà, Tp. Hà Nội, Việt Nam


